Lao đao vì dịch
Với lần bùng phát lần thứ 4, Covid-19 đã khiến thị trường bất động sản (BĐS) chìm sâu vào trạng thái “đóng băng”, điều này khiến đội ngũ môi giới BĐS lao đao, không ít môi giới phải bỏ việc để tìm hướng đi mới. Những người còn lại đang tìm mọi cách để thích ứng, trụ vững và sống được với nghề.
Anh Hoàng Hiệp, môi giới BĐS mới vào nghề được 3 tháng cho biết, khi vừa bắt nhịp được công việc thì dịch bệnh bùng phát trở lại, mọi thứ trở nên khó khăn hơn. Những cuộc hẹn đưa khách hàng trực tiếp xuống dự án đều bị hoãn lại, sự kiện mở bán, ra quân không được tổ chức khiến mọi kế hoạch đều bị thay đổi theo chiều hướng xấu.
Trong khi đó, chị Huyền Trang, một môi giới BĐS lâu năm lại hoàn toàn chủ động đối diện với dịch bệnh. Các hoạt động bán hàng chuyển đổi 100% sang hình thức online: gọi điện, video call, giới thiệu dự án bằng các ứng dụng 360 độ, thực tế ảo,… Chị Trang cho biết thêm, trong giai đoạn này chủ yếu đẩy mạnh hoạt động truyền thông, marketing và chăm sóc đến những khách hàng mới, đang quan tâm đến thị trường BĐS. Còn việc “ra số” chủ yếu đến từ khách đầu tư hoặc khách đã có khoảng thời gian tìm hiểu, quan tâm kỹ đến sản phẩm. Việc họ “chốt deal” trong mùa dịch này vừa là đáp ứng nhu cầu cấp thiết, cũng vừa để hưởng lợi nhiều hơn từ chính sách bán hàng mùa dịch từ các chủ đầu tư.
Tổ chức sự kiện mở bán, giới thiệu dự án online đang trở thành xu hướng hỗ trợ môi giới trong mùa dịch.
Anh Minh Dũng, một môi giới chuyên bán dòng BĐS cao cấp thì cho rằng, trong nguy luôn có cơ, việc bạn vẫn được ngồi tại nhà và được làm việc là niềm hạnh phúc rất lớn trong thời điểm này: “Bạn thử nghĩ xem, nếu giờ này bạn đang ở trong bệnh viện thì mọi thứ còn tồi tệ như thế nào? Thực ra mọi thứ vẫn vậy, chỉ thay đổi ở hình thức làm việc thôi. Và, với sự phát triển của công nghệ, thì mọi thứ đều trở nên dễ dàng rồi, việc của bạn là biết cách tận dụng sao cho phù hợp nhất. Đừng xem dịch là giai đoạn để nghỉ ngơi mà phải biết tận dụng cơ hội làm việc tại nhà để tích lũy kiến thức về thị trường, trau dồi kỹ năng, tích cực tương tác, giữ mối quan hệ với khách hàng, hãy trân trọng sức khỏe, nâng cao tinh thần để những ngày “work from home” trở nên có ý nghĩa.”
Cenhomes.vn và chiến dịch cùng môi giới vượt qua Covid
Thực tế, dịch bệnh còn diễn biến phức tạp, thậm chí, sau khi dịch đã đi qua thì thị trường cũngcần thời gian để phục hồi và ổn định. Vì vậy, môi giới BĐS và các sàn phân phối đều phải chủ động chuẩn bị một kế hoạch dài hơi để trụ được với nghề.
Nhanh nhạy trong công cuộc chuyển đổi số, Công ty Cổ phần bất động sản Thế Kỷ Cen Land với việc sở hữu - Cenhomes.vn nền tảng công nghệ tốt nhất hỗ trợ môi giới BĐS đang đưa đến thị trường những giải pháp thực chiến, công cụ hàng đầu để giúp môi giới an tâm làm việc trong mùa dịch. Với phiên bản 3.0 sắp được ra mắt, Cenhomes.vn đích thị là một “đại siêu thị dự án cho mọi nhu cầu BĐS” với hơn 500 dự án được kiểm định ở mọi phân khúc, mọi thị trường. Đây được coi là điểm đến “all-in-one”, nơi người dùng có thể thoải mái lựa chọn các dòng sản phẩm BĐS, từ chung cư, nhà phố, đất nền đến biệt thự, nghỉ dưỡng hay văn phòng, nhà xưởng cho thuê… với pháp lý minh bạch và rõ ràng. Dù là người có nhu cầu mua hay bán, là người cho thuê hay cần tìm thuê, là môi giới độc lập hay chuyên viên kinh doanh thuộc sàn phân phối hoặc chủ đầu tư, khi tới Cenhomes.vn, mọi nhu cầu về tìm kiếm, quảng bá, giao dịch bất động sản đều sẽ được đáp ứng đầy đủ và nhanh chóng. Đặc biệt, trong bối cảnh dịch bệnh, giãn cách xã hội kéo dài, thì cenhomes.vn 3.0 thực sự trở thành kho hàng quý báu cho môi giới và khách hàng mua bất động sản.
Được biết, ngày 2/9/2021 vừa qua, Cenhomes.vn đã tổ chức sự kiện online, kích hoạt chiến dịch "Home now for Vietnam stronger" với sự tham gia của gần 4000 chuyên viên kinh doanh cùng các đối tác thân thiết trong lĩnh vực BĐS. Đây được coi là "vaccine tinh thần" liều cao để thúc đẩy hoạt động bán hàng, giao dịch BĐS, góp phần giúp thị trường không bị đứt gãy, bổ trợ đắc lực trong công cuộc khôi phục nền kinh tế Việt Nam.
Chương trình nhận được sự đồng hành của các Nhà tài trợ kim cương: C-Sky View (CĐT: C-Holdings), Bình Minh Garden (CĐT: Cen Invest), Louis City Hoàng Mai (CĐT: Công ty Cổ phần Đầu tư phát triển đô thị Hoàng Mai), Happy One Central (CĐT: Tập Đoàn Địa Ốc Vạn Xuân) cùng nhiều đơn vị khác.
Với thông điệp: Hãy ở nhà vì một Việt Nam khỏe mạnh và hãy làm việc vì một Việt Nam giàu mạnh, chiến dịch “Home now for Vietnam Stronger”, ngoài việc trang bị toàn bộ công cụ làm việc trên nền tảng Cenhomes.vn, môi giới BĐS còn được tham gia chương trình bốc thăm may mắn với tổng giá trị giải thưởng lên đến 300 triệu đồng cùng rất nhiều chính sách đặc biệt khác.
Khách hàng có giao dịch thành công trong chiến dịch sẽ được tham gia sự kiện “Trúng nhà quá đã – Quên ngay dịch giã” với hình thức bốc thăm trúng thưởng, tổng giá trị giải thưởng lên đến 5 tỷ đồng.
Đặc biệt, trong thời gian diễn ra chiến dịch, từ 2/9/2021 – 15/10/2021, Cenhomes.vn sẽ dành 5 triệu đồng/giao dịch thành công để ủng hộ vào cuộc phòng chống Covid-19.
Thông tin chi tiết chương trình xem tại: https://cenhomes.vn/homenowforvietnamstronger/
|